Máy nước nóng năng lượng mặt trời chưa nóng

Máy nước nóng năng lượng mặt trời chưa “nóng”

Sau mỗi lần giá thành điện nâng cao hoặc các sự cố của máy nước hot lạnh chạy bằng điện thì quý khách lại để ý đến máy nước nóng năng lượng mặt trời hơn. Máy nước hot năng lượng mặt trời là 1 sản phẩm có giá khá cao, đa dạng người hỏi nhưng họ chẳng thể quyết định được mức giá lắp đặt ban sơ hơi cao

Máy nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời dần dần thay thế cho máy nước hot dùng điện.

“Lịch sử” máy nước hot năng lượng mặt trời ở VN còn khá ngắn ngủi.

cách đây 5 năm, thị trường TP HCM hầu như “trống trải”, chỉ với dòng máy nhập trong khoảng Australia giá 5.000-7.000 đô la. Đại học Bách khoa TP HCM nghiên cứu phân phối cái máy nước hot năng lượng mặt trời theo công nghệ hút chân ko, giá bán trong khoảng 7 đến 8 triệu đồng. Sau đấy một tổ chức ở quận 11 nhập linh kiện từ Đài Loan và phân phối máy nước nóng mẫu hút chân ko, mẫu mã giống sản phẩm của Đại học Bách Khoa TP HCM, chi phí rẻ nhất 4,2 triệu đồng.

phổ quát tổ chức theo gót đưa ra thị phần dòng máy nhãn hiệu Sunmax chế tạo trong khoảng vật liệu trong nước, hướng tới thị phần từ trung lưu trở xuống. Cùng thời khắc này, Đại học sư phạm công nghệ TP HCM giới thiệu loại máy do trường nghiên cứu chế tác theo công nghệ hai trong một, tức bồn chứa nước song song là hệ thống thu nhiệt. Hai chiếc máy này đều sở hữu giá từ hai,5 đến 3,2 đồng tùy theo dung tích bồn chứa nước. Từ năm ngoái, thị trường được được bổ sung thênhiều dòng máy nhập từ Trung Quốc mang giá phải chăng hơn từ 200.000 tới 500.000 đồng.

bây giờ sở hữu chí ít 8 tổ chức tham gia vào thị phần này, chưa nhắc một số cơ sở tự phân phối hoặc buôn bán tự phát, thậm chí cung ứng kém chất lượng các nhãn hàng đang bán trên thị trường. Sự khó khăn giữa các nhãn hiệu khá gay gắt. Phòng buôn bán của doanh nghiệp quán quân cho biết, trước đây có thể bán được 5 dòng máy nước hot năng lượng mặt trời mỗi ngày, nay chỉ 1, 2 mẫu.

Máy nước nóng kém chất lượng chưa tới 2 tháng phải gọi nhân viên kỹ thuật đến 4 lần

4 lần và một lần thay bằng máy khác. Bên cạnh đó dòng máy nước hot năng lượng mặt trời của ông Hạnh vẫn “làm mặt lạnh” và rò rỉ nước liên tục. Viên chức công nghệ giải thích, nguồn nước nhà ông có độ phèn cao nên làm cho rỉ sét những bộ phận bằng sắt bên trong máy. Tu bổ phổ biến lần, ông Hạnh bực mình trả máy lấy lại tiền.

Như ông Hạnh còn là may. Trường hợp của gia đình ông Gia Minh còn dở khóc dở cười hơn. Cái máy nước hot năng lượng mặt trời nhà ông không chịu nóng tí tẹo nào trong khi trời nắng chang chang. Ông yêu cầu trả lại máy nhưng đơn vị bán hàng cho ông một mực ko chịu nhận vì “hàng sắm rồi miễn trả lại”.

Ông Phan Đình Hưng, gánh vác phòng ban khoa học và bán hàng công ty Việt Văn cho TS biết, máy nước nóng năng lượng mặt trời với điểm tốt to là an toàn cho người tiêu dùng và không hao tốn điện. Bên cạnh đó, nhược điểm cơ bản là giá quá cao, gấp 2-3 lần so có máy nước nóng sử dụng điện. Tâm lý người dùng vẫn chưa quen với việc dùng dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời. Độ nóng của máy thì phụ thuộc thời tiết, và nó cũng khá khó tính, không “chịu” được nước bẩn hay áp lực nước yếu.

Thịnh quang doanh nghiệp chuyên sản xuất sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời đạt chứng chỉ uy tín nhất thế giới.

Sản phẩm phồn thịnh quang đãng vượt qua các tiêu chuẩn khó tính nhất về năng lượng sạch tại châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật. Sản phẩm đạt 15 chứng chỉ chất lượng toàn cầu.

tổ chức nghĩa vụ Hữu Hạn cung cấp – Xuất nhập cảng – thương nghiệp thịnh quang quẻ trong khoảng năm 2002, đã khẳng định nhãn hiệu với những sản phẩm chất lượng với thể xuất khẩu tới các nước khó tính như AUSTRALIA, GERMANY, USA, JAPAN, CHINA, TURKEY. Các sản phẩm của hưng vượng quang đều với đạt chuẩn chất lượng ISO 9001:2008 và những quy định, chứng thực tại trọng tâm Kiểm Định Chất Lượng Việt Nam.

phần lớn những sản phẩm may nuoc nong nang luong mat troi Thinh quang đều được bảo hành tối đa tới 6 năm, trật tự bảo hành nhiều năm kinh nghiệm nhanh gọn đáp ứng nhu cầu sử dụng của đơn vị hoặc hộ gia đình

lực lượng viên chức nhiều năm kinh nghiệm tư vấn nhiệt liệt hổ trợ khách hàng hết mình. Để địa chỉ với chúng tôi:

đơn vị TNHH SX – XNK – TM hưng vượng quang

Website : http://thinhquang.vn/

Liên hệ để biết thêm chi tiết tại hotline: 0917 568899

Địa chỉ: 11 Thăng Long, P.4, thị xã Tân Bình, Tp HCM

Leave a comment